Câu hỏi thường gặp - Toragon HE

Câu hỏi thường gặp

Mở tài khoản

  • Tại sao tôi cần tạo một tài khoản?
    • Việc tạo một tài khoản sẽ cho phép bạn mua hàng và được thông báo về các sản phẩm và thông báo mới từ Toragon.
  • Làm cách nào để tạo tài khoản?
    • Nhấp vào menu “Tạo tài khoản” ở biểu ngữ trên cùng và làm theo hướng dẫn từng bước.

Đơn hàng đặt trước

  • Tại sao tôi phải thanh toán đầy đủ cho đơn đặt hàng trước?
    • Cần phải thanh toán đầy đủ để đảm bảo đơn đặt hàng trước.
  • Tôi có được nhắc khi đơn đặt hàng trước của tôi đã đến không?
    • Có, bạn sẽ được thông báo qua email hoặc cuộc gọi khi đơn đặt hàng trước của bạn đã đến.
  • Tại sao đơn đặt hàng trước của tôi bị hủy?
    • Do các trường hợp nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, ví dụ, nhà cung cấp của chúng tôi chấm dứt đơn đặt hàng, đơn đặt hàng trước đôi khi có thể bị hủy. Chúng tôi đánh giá cao sự hiểu biết của bạn.
  • Tôi có được hoàn lại tiền nếu đơn đặt hàng trước của tôi bị hủy không?
    • Có, sẽ hoàn trả đầy đủ cho đơn đặt hàng trước do Toragon hoặc nhà cung cấp của chúng tôi hủy.

Thanh toán

  • Tôi có thể thanh toán bằng cách nào?
    • Chúng tôi chấp nhận phương thức thanh toán sau:
      • Thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ ghi nợ trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi.
      • Thanh toán qua Stripe trực tuyến qua trang web Toragon.
      • Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng với các thông tin sau:
        • Công ty cổ phần TORAGON HE
        • Số tài khoản ngân hàng:    44373140001
        • Tên ngân hàng:       Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) – chi nhánh Sài Gòn.
        • Vui lòng nêu các thông tin sau để chuyển tiền:
          • Họ và tên [dấu cách] Số điện thoại [dấu cách] Mã đặt hàng
            (Ví dụ: Nguyễn Văn A 0123456789 12345).

Theo dõi đơn hàng của bạn

  • Làm cách nào để theo dõi việc giao hàng cho đơn hàng của tôi?
    • Bạn có thể theo dõi việc giao đơn hàng của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và xem trạng thái đơn hàng của bạn.

Vận chuyển và hoàn trả

  • Phí giao hàng là bao nhiêu?
    • Chi phí giao hàng được tính khi check-out trước khi thanh toán.
  • Các tùy chọn vận chuyển là gì?
    • Bạn có thể đến tận nơi nhận các sản phẩm đã mua tại cửa hàng của chúng tôi hoặc sắp xếp giao hàng tận nơi đến địa điểm bạn muốn.
  • Thời gian vận chuyển ước tính là bao nhiêu?
    • Giao hàng trong thành phố Hồ Chí Minh thường mất từ ​​1 đến 3 ngày, trong khi giao hàng ở Việt Nam ngoài thành phố Hồ Chí Minh thường mất từ ​​3 đến 10 ngày thông qua Grab, Viettel Post, GHTK, etc.
  • Toragon có thể sắp xếp vận chuyển ra nước ngoài không?
    • Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần vận chuyển ra nước ngoài.
  • Tôi phải làm gì nếu sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển?
    • Tất cả các chăm sóc được thực hiện để đảm bảo tàu an toàn.
    • Chúng tôi rất tiếc vì chúng tôi không thể.
  • Làm cách nào để trả lại?
    • Vui lòng tham khảo Điều khoản và Điều kiện ở cuối trang web Toragon để biết thêm chi tiết về việc trả hàng.
    • Để trả hàng, vui lòng gửi lại sản phẩm và bao bì đầy đủ của sản phẩm cho:

Công ty cổ phần Toragon HE

Bộ phận dịch vụ khách hàng

140 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM.

Bảo hành

  • Các loại bảo hành trên sản phẩm là gì?
    • Chúng tôi rất tiếc rằng Toragon không thể bảo vệ các sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.
    • Nếu sản phẩm không đúng mẫu mã hoặc số lượng đã đặt, quý khách có thể tùy chọn đổi, trả hoặc thông báo cho Toragon (Bộ phận CSKH) để chúng tôi tư vấn lựa chọn cho quý khách.

Liên hệ với chúng tôi

  • Có thể liên hệ với chúng tôi qua trang Liên hệ của website Toragon, bằng cách viết thư cho chúng tôi theo địa chỉ [email protected] hoặc qua số điện thoại (028 6650 5565) trong giờ hành chính.
Danh sách yêu thích 0
Đến trang danh sách yêu thích Tiếp tục mua sắm
Chat
Chat với Toragon HE
Xin chào! Toragon HE có thể giúp gì cho bạn?
Bắt đầu chat
Do Toragon He cung cấp